Chính sách Bảo hành - Bảo trì

Thứ 7, 14/10/2023

Administrator

160

14/10/2023, Administrator

160

Chính sách bảo hành - bảo trì là một phần quan trọng trong việc hợp tác giữa quý khách hàng và Sineru. Để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và tăng cường niềm tin vào dịch vụ của mình, Sineru đưa ra quy định chính sách bảo hành - bảo trì nhằm đảm bảo quyền lợi khách hàng có nội dung sau đây:

1. Thời gian bảo hành

Sau khi hai bên ký biên bản nghiệm thu hoàn thành và bàn giao công trình đưa vào sử dụng, Bên B có nghĩa vụ bảo hành Công trình theo quy định của Pháp luật và các quy định sau:

- Thời gian bảo hành: bảo hành 05 năm đối với phần kết cấu công trình và bảo hành 12 tháng đối với các hạng mục xây tô khác kể từ ngày hai bên ký biên bản nghiệm thu hoàn thành và bàn giao công trình đưa vào sử dụng. Đối với các vật tư/thiết bị lắp đặt trong công trình thì bảo hành theo thời hạn bảo hành của nhà sản xuất quy định. 

-  Nội dung bảo hành: Trong thời gian bảo hành công trình, Bên B phải sửa chữa, khắc phục mọi sai sót, khiếm khuyết, thay thế các hư hỏng do lỗi của Bên B gây ra trong quá trình thi công công trình bằng chi phí của Bên B. Trong vòng 48 giờ kể từ khi nhận được thông báo về việc sửa chữa các lỗi cấp bách (ảnh hưởng đến sự an toàn của người và tài sản, ảnh hưởng đến việc vận hành, khai thác, sử dụng công trình), Bên B phải cử cán bộ có chuyên môn phù hợp có mặt tại hiện trường để đánh giá và nỗ lực tối đa để giảm thiểu thiệt hại. Đối với các lỗi còn lại trong vòng 03 ngày, Bên B phải hoàn thành việc lập kế hoạch, biện pháp sửa chữa trình Bên A xem xét và chấp thuận và tiến hành sửa chữa theo tiến độ yêu cầu của Bên A.

2. Thời gian bảo trì

Chính sách bảo trì là quyền lợi của khách hàng, giúp đảm bảo rằng công trình sẽ luôn được duy trì ở trạng thái hoàn hảo sau khi hoàn thành. Sineru đưa ra quy định chính sách bảo trì nhằm đảm bảo quyền lợi khách hàng bao gồm:

- Thời gian bảo trì: thời gian bảo trì thường được quy định sau khi công trình hoàn thành. Trong khoảng thời gian này, Sineru sẽ thực hiện các dịch vụ bảo trì nhằm duy trì và cải thiện chất lượng sản phẩm, như sửa chữa, thay thế các linh kiện bị hỏng, vệ sinh và bảo dưỡng sản phẩm.

- Phạm vi bảo trì: phạm vi bảo trì bao gồm các sản phẩm, linh kiện và thiết bị được cung cấp và lắp đặt trong công trình bởi Sineru. Các sản phẩm, linh kiện và thiết bị khác, không được cung cấp hoặc lắp đặt bởi công ty, sẽ không được bảo trì.

- Chi phí bảo trì: trong quá trình bảo trì, nếu phát sinh chi phí về vật tư, linh kiện hoặc nhân công, chúng tôi sẽ thông báo cho khách hàng trước khi tiến hành sửa chữa hoặc thay thế. Nếu chi phí này nằm trong phạm vi bảo trì, khách hàng sẽ không phải chi trả thêm.

- Điều kiện bảo trì: khách hàng cần đảm bảo rằng các sản phẩm, linh kiện và thiết bị được sử dụng và bảo quản đúng cách theo hướng dẫn của công ty Sineru. Nếu sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của khách hàng hoặc do sử dụng sai cách, chi phí sửa chữa hoặc thay thế sẽ không được tính trong phạm vi bảo trì.

- Thủ tục yêu cầu bảo trì: khách hàng có thể yêu cầu dịch vụ bảo trì bằng cách liên hệ với công ty thiết kế nội thất qua điện thoại hoặc email. Sau đó, chúng tôi sẽ tiến hành xác nhận thông tin và hẹn thời gian bảo trì công trình thuận tiện nhất cho quý khách hàng. 

Lưu ý: Các trường hợp không được nhận bảo hành, Sineru vẫn tiếp nhận sửa chữa cho quý khách hàng. Tuy nhiên khách hàng phải thực hiện chi trả phí sửa chữa và Sineru sẽ có chính sách ưu đãi riêng dành cho khách hàng trong trường hợp này.

Mọi thông tin và đóng góp ý kiến, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp cho Sineru qua thông tin chi tiết dưới đây:

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG SINERU

Văn phòng: Số 8, Đường D3, Tân Phước, Tân Bình, Dĩ An, Bình Dương.

Hotline: 0978803334 (Mr.Sơn)

Email: [email protected]

Website: https://sineru.vn/

Chia sẻ: